Top 5 cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả nhất 2016

Làn da trắng sáng mịn màng là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Với những cách làm trắng da hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn có làn da trắng, trẻ khỏe và tươi tắn.

1. Cách làm trắng da bằng nghệ

Từ lâu nghệ đã được nhiều chị em sử dụng để làm đẹp da và trắng da tự nhiên. Trong thành phần của nghệ có chứa Curcumin có tác dụng chống oxy hóa, trị sẹo, trị mụn, làm mờ vết thâm, đặc biệt là làm trắng da hiệu quả.
Cách làm trắng da tự nhiên bằng nghệ

Với cách làm trắng bằng nghệ bạn kết hợp thêm với mật ong sẽ giúp da mịn màng và trắng sáng hơn. Cách thực hiện cũng rất đơn giản như sau: Trộn đều hỗn hợp 2 thìa bột nghệ và 2 thìa mật ong được dạng sền sệt thì đắp lên da mặt. Thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh. Dùng cách này 2-3 lần một tuần, sau khoảng 1 tháng sẽ thấy da trắng sáng, mịn màng nhanh chóng.

2. Cách làm trắng da bằng mật ong

Mật ong là nguyên liệu làm đẹp da được nhiều chị em ưa chuộng. Sử dụng mật ong để làm trắng da bởi trong mật ong có chứa nhiều loại vitamin như vitamin A, B, E, C; các khoáng chất như sắt, kẽm, canxi, đồng…. và đặc biệt là các chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa và dưỡng trắng làn da hiệu quả.

Cách làm trắng da tự nhiên bằng mật ong
Cách làm trắng da bằng mật ong như sau: Dùng 2 thìa mật ong nguyên chất, 1 quả cà chua ép lấy nước và 1 thìa nước cốt chanh. Trộn đều hỗn hợp lại với nhau được dạng sền sệt thì tiến hành đắp mặt. Sau đó rửa sạch lại sau 20 phút. Cách này nên dùng 2-3 lần một tuần sẽ cho hiệu quả tốt.

3. Cách làm trắng da bằng chanh

Chanh là nguyên liệu làm đẹp da phổ biến và vô cùng rẻ tiền. Với thành phần vitamin C và các axit tự nhiên cao chanh giúp loại bỏ những tế bào già, dưỡng da trắng mịn.

Cách làm trắng da tự nhiên bằng chanh
Cách làm trắng da bằng chanh cũng rất đơn giản như sau: Dùng 2 thìa nước cốt chanh trộn cùng 2 thìa bột nghệ và vài giọt nước hoa hồng. Thoa đều hỗn hợp lên da, để 20 phút rồi rửa lại thật sạch. Cách này áp dụng 2-3 lần mỗi tuần nhé bạn.

4. Cách làm trắng da bằng cà chua

Cà chua là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và làn da của bạn. Sử dụng cà chua làm trắng da rất đa năng, bạn dùng cà chua thái lát mỏng rồi đắp lên da hoặc nước ép cà chua thoa lên da hay đơn giản hơn là bổ sung 1 cốc nước ép cà chua mỗi ngày sẽ giúp cải thiện làn da của bạn nhanh chóng.

Cách làm trắng da đơn giản với cà chua

5. Cách làm trắng da bằng cà rốt

Ngoài cách làm trắng da bằng nghệ, mật ong, chanh, cà chua thì cà rốt cũng được nhiều chị em làm đẹp da. Với thành phần  giàu vitamin và dưỡng chất tốt cho sức khỏe và làn da, giúp dưỡng da trắng tuyệt vời.

Cách làm trắng da đơn giản với cà rốt
Cách làm như sau: Bạn cạo qua lớp vỏ, rửa sạch, sau đó đem xay nhuyễn. Trộn thêm một ít bột mì thành hỗn hợp sền sệt rồi tiến hành đắp hỗn hợp lên mặt. Rửa sạch sau 20 phút. Cách này làm 2-3 lần một tuần bạn sẽ nhanh chóng thấy sự khác biệt trên da của bạn, da trắng sáng và mịn màng hơn hẳn.
Ngoài ra, bổ sung nước ép cà rốt hoặc ăn sống cà rốt cũng là cách rất tốt cho sức khỏe, nuôi dưỡng da từ bên trong và giúp làm trắng da tự nhiên và hiệu quả.
Đó là một số mẹo rất đơn giản giúp bạn có làn da trắng mịn tự nhiên nhé. Chúc bạn thành công!
Xem thêm:

Nguồn: http://bloglamdep24h.net/

Leave a comment